www.homemarketsguide.co.th
Share รายการข่าวนี้

        กรุงเทพฯ ประเทศไทย (17 สิงหาคม 2558) ห้องอาหาร เอเลเมนท์ (Elements)โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ  (The Okura Prestige Bangkok) ขอเชิญท่านมาลิ้มรสความอร่อยของเมนูอาหารชุดทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำสุดพิเศษที่รังสรรค์โดยเชฟ มิชลินสตาร์ระดับ 2 ดาว  เชฟโอะโนะ ค็อกไมเยอร์ (Chef Onno Kokmeijer) ให้บริการระหว่างวันที่ 17 - 21 พฤศจิกายน 2558

 

        เชฟโอะโนะ เป็นเชฟชาวดัชส์ที่มีชื่อเสียงมากท่านหนึ่งในทวีปยุโรป เริ่มทำงานที่ห้องอาหารซีเอลเบลอ (Ciel Bleu) ห้องอาหารชื่อดังของโรงแรมโอกุระ อัมสเตอร์ดัม (Hotel Okura Amsterdam) ประเทศ เนเธอร์แลนด์ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 และหลังจากนั้นเพียงสองปี ห้องอาหารซีเอลเบลอ ก็ได้รับดาวเกียรติยศมิชลินสตาร์ครั้งแรกในปี พ.ศ. 2548 และในปี พ.ศ. 2550 จึงได้รับดาวเกียรติยศมิชลินสตาร์ระดับ 2 ดาว

 

 

        นอกจากนี้ เชฟโอะโนะ ยังได้รับรางวัลเป็นตำแหน่ง เอส วี เอช  มีสเทอเชฟ (SVH Meesterchef) หรือ มาสเตอร์ เชฟ (Master Chef) ซึ่งถือเป็นตำแหน่งสูงสุดของบุคคลากรในสายงานพ่อครัวจากสถาบันชื่อดังในวงการธุรกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการของประเทศเนเธอร์แลนด์ คือ Stichting Vakbekwaamheid Horeca ห้องอาหารซีเอลเบลอ เป็นห้องอาหารแห่งเดียวในประเทศ เนเธอร์แลนด์  ที่มีบุคคลากรถึง 3 ท่านได้รับรางวัลสูงสุดจากสถาบันนี้*

 

        สำหรับการมาเยือน ห้องอาหารเอเลเมนท์ ในครั้งนี้ เชฟโอะโนะได้เตรียมอาหารพิเศษหลายรายการมาให้บริการเป็นเมนูอาหารชุดมื้อค่ำ 6 รายการ ได้แก่ เมนูปูยักษ์นึ่ง (King Crab) ซึ่งถือเป็นเมนูพิเศษของห้องอาหารซีเอลเบลอ โดยเชฟจะนึ่งปูด้วยไฟอ่อนเพิ่มรสชาติด้วยส้มยูซุ และซอสเบอร์บล็องสไตล์ฝรั่งเศส กุ้งมังกรลังกูสทีน (Langoustine) อบสมุนไพรและผลไม้ ปลาโซล (Sole) อบ ให้บริการพร้อมหอยแครงหมักน้ำมันมะกอกรมควัน เนื้อวากิว (Wagyu) เสิร์ฟกับเห็ดออริจิดองและครีมหอมแดง ส่วนของหวานมีสองชนิด ได้แก่ นูกัส (Nougat) เสิร์ฟกับถั่วพิสตาชิโอ แครนเบอร์รี่ และมะนาว และอีกเมนูเป็นช็อคโกแลต งาดำ กล้วยหอมเคี่ยวกับน้ำตาลไหม้ เรียงเป็นชั้นเสิร์ฟกับ เชอร์เบทส้มยูซุ  ราคาท่านละ 5,600++ ** บาทส่วนมื้อกลางวัน เชฟโอะโนะ จะให้บริการอาหารชุดมื้อกลางวัน 3 รายการ ในราคาท่านละ 3,200++** บาท

 

 

        เมนูอาหารชุดมื้อกลางวันและมื้อค่ำสุดพิเศษโดยเชฟ มิชลินสตาร์ระดับ 2 ดาว  เชฟ โอะโนะ ค็อกไมเยอร์ มีให้บริการระหว่างวันที่ 17 - 21 พฤศจิกายน 2558 เท่านั้น โดยมื้อกลางวันให้บริการเวลา 12.00 น. ถึง 14.30 น. ส่วนมื้อค่ำให้บริการตั้งแต่ 18.00 น. ถึง 22.30 น.

 

        ห้องอาหารเอเลเมนท์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ elements@okurabangkok.com

ฉลองเทศกาล คิคุ โนะ เซกกุ ที่ห้องอาหาร ยามาซาโตะ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ
ห้องอาหาร เอเลเมนท์ เชิญท่านมาลิ้มรสความอร่อยระดับมิชลินสตาร์ 2 ดาว กับเชฟ โอะโนะ ค็อกไมเยอร์ จากประเทศเนเธอร์แลนด์
Donations continue for nepal earthquake relief by chatrium residence sathon bangkok through the eduqual foundation in nepal